11/02/2020
SUMMER ๐NA MGA BESS
VISIT :๐QUARRY PLAYA BEACH RESORT๐๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ
HOw to get there?(kung kumyutera kayo mga bess)
๐first of all make a reservation for boat fetching๐ค(call ๐or tx๐ฑ 09397996792)
๐ride a bus๐ going to lucena &get off Grand Terminal
๐from Grand terminal ride a jeep bound to Pagbilao(baba sa terminal ng iba. Pulo-tell nalang bess sa driver)
๐from pagbilao to ibabang pulo (baba sa papuntang tulay buhangin)
๐then ride a tricycle going to tulay buhangin(baba sa basketball court-dun na sasakay ng bangka)
๐ride๐ฃโโ๏ธ a boat going to Quarry playa
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
KUNG MAY SARILING SASAKYAN
๐FRom Lucena to pagbilao ..sa brgy binahaan po ang daan way papuntang team energy /road (dating mirant)
๐turn left sa road papuntang brgy tulay buhangin deretso na bess sa dulong kalsada
๐kung d ka sure bess magtanong sa mga tao mababait mga tao dito.
๐call or tx pa din bess for boat fetching pero kung gusto mo ng adventure pwede lakarin sa dalampasigan bess ang daan...
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
โ
Boat fetching๐ถ-70/per person(tulay buhangin to quarry playa back and port na un bess )
โ
Entrance-50/80
โ
cottage-โบ200/250
โ
room๐-1500
โ
island hopping๐-2500(good for 8persons)
-borawan island
-dampalitan island
-kwebang lampas
-bilaran sandbar
โ
pwede magTent (bring your own lang mga bess)
โFYI mga bessy may power supply na dito pwede makicharge at may water pambanlaw๐ฟmeron din ๐ฝ..
โKaya anu pang iniintay nyu mga bess visit na sa quarry playa beach were u can relax,enjoy and have fun ...๐๐๐๐โโ๏ธ๐ฃ๐พ๐๐โบ๐ฃโโ๏ธ๐ถ๐ฃโโ๏ธ๐ฟ